วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

บันเทิงไทย สร้างสรรค์สังคม

               กัน เดอะสตาร์ นำทีมศิลปินแกรมมี่รับรางวัลลูกกตัญญู




         ศิลปินดังคว้ารางวัล “รางวัลส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมความกตัญญูกตเวที ลูกกตัญญู แม่ดีเด่น” ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จัดโดย วิทยาลัยพุทธศาสตร์และปรัชญาฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โดยสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ได้พิจารณามอบรางวัลดังกล่าวให้กับ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) อาทิ กัน เดอะสตาร์-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, พี สะเดิด – พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล, ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง , สน เดอะสตาร์ , เตชินท์ ชยุติ, กงจักร กฤติน(ไมค์ไอดอล)


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดัง อาทิ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และ กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการดำรงตนอยู่ในศีลธรรม ดูแลเอาใจใส่และปฏิบัติต่อแม่เป็นอย่างดี ช่วยเหลือภารกิจและการงานของแม่ ประพฤติตนตามคำสั่งสอนและบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม โดยศิลปินพร้อมด้วยคุณแม่จะเข้ารับประทานโล่รางวัลจากพระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในงานมหกรรมศิลปวัฒนธรรมและส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมความกตัญญูกตเวที ณ หอประชุมพิฆเนศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร บางเขน



กัน เดอะสตาร์ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากครับที่ได้รับคัดเลือกเป็นลูกกตัญญู ขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่านที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้กับผม ถือเป็นข่าวดีมากๆต้อนรับวันแม่เลยนะครับ ความกตัญญูเป็นหน้าที่ของลูกทุกคนที่ต้องตอบแทนพระคุณที่ยิ่งใหญ่ของแม่ สิ่งที่ผมได้รับในวันนี้เป็นเพราะมีคุณแม่ที่รักและเอาใจใส่ คอยอบรมสั่งสอนเป็นอย่างดีครับ”

1 ความคิดเห็น: